Top Idea รีไซเคิลขวดแก้วนำกลับมาใช้ใหม่

รีไซเคิลขวดแก้วนำกลับมาใช้ใหม่ 

รีไซเคิลขวดแก้ว

รีไซเคิลขวดแก้วนำกลับมาใช้ใหม่ไม่ยากอย่างที่คิด   คุณสามารถเริ่มต้นออกแบบด้วยไอเดียสุดหรูกับการตกแต่งขวดแก้วเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้วหรือที่ต้องการทิ้ง  มาดัดแปลงให้สวยงามด้วยสไตล์ของคุณเพื่อใช้งานได้ใหม่  เรามีไอเดียสุดเก๋ที่สามารถเอาไปใช้งานได้จริง  มาแนะนำคุณค่ะไอเดียบางส่วนที่เราอยากจะแนะนำเพื่อให้คุณสามารถทำตาม  นอกจากสร้างสรรค์ผลงานสวยสวยให้เจริญตาและใจแล้วยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

เราจะเริ่มจากการทำความสะอาดขวดแก้วกันเลยค่ะ  ขั้นตอนแรกเริ่มจากลองตรวจสอบขวดแก้วดูว่ามีรอยแตกไหม เพื่อให้มั่นใจว่าเราสามารถนำมาใช้ใหม่แล้วมีความปลอดภัยค่ะ  ถ้าขวดมีรอยแตกก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้นะคะ (คงต้องยอมตัดใจทิ้งไปก่อน) จากนั้นมาเริ่มทำความสะอาดขวดแก้วที่ใช้แล้วกัน   แนะนำให้ล้างด้วยน้ำสบู่อุ่นๆ ก่อนจะช่วยขจัดคราบสกปรกและกลิ่นต่างๆ ออกไปได้ง่ายขึ้นค่ะ  หลังจากทำความสะอาดเสร็จให้คุณลอกฉลากเก่าออกหรือลองใช้น้ำมันพืชผสมกับเบกกิ้งโซดากับน้ำทาทิ้งไว้ แล้วขัดออก ก็จะทำให้หลุดง่ายขึ้น

ขวดแก้วรีไซเคิล

สำหรับไอเดียแรกที่นำเสนอจะเป็นการนำขวดแก้วมาเป็นแจกันใส่ดอกไม้สวยสวยนะคะ โดยการใข้วัสดุเหลือใช้จากเศษผ้า ผ้ากระสอบ กระดุม ลูกปัด เชือก มาตกแต่งกับขวดแก้วโดยใช้ปืนกาว เทปกาวสองหน้า  เพื่อช่วยให้วัสดุสามารถยึดติดกับพื้นผิวแก้ว หรือใช้การเพนท์ลายบนขวดแก้วเพื่อสร้างความโดดเด่น เท่านี้คุณก็จะได้แจกันสุดเก๋ในแบบของคุณที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร 

ขวดแก้วรีไซเคิล
รีไซเคิลขวดแก้ว
รีไซเคิลขวดแก้ว

ไอเดียเก๋เก๋กับงานดีไซน์งานขวดแก้วเหลือใช้มาเป็นที่ใส่เทียนประดับบนโต๊ะอาหารใช้ตกแต่งห้องได้อย่างละมุนและลงตัว  คุณสามารถเลือกใช้ดีไซน์ที่ใช่จากการตัดขวดส่วนบนหรือส่วนล่างออก แล้วใช้เครื่องและกระดาษทรายขัดตรงบริเวณขอบที่ตัดเพื่อให้เรียบและลดความคมที่สามารถบาดมือและอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการสัมผัสได้ค่ะ

รีไซเคิลขวดแก้ว

ไอเดียฉ่ำฉ่ำกับจานวางขนมอาหารด้วยขวดแก้วรีไซเคิล  อาจต้องใช้ความชำนาญในการตัดส่วนบริเวณที่เลือกใช้ด้วยนะคะ  แต่งานออกมาแล้วบอกได้เลยว่าสวยเก๋และบ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างดี  มีความสร้างสรรค์และมีเสน่ห์ทำให้น่าค้นหามากค่ะ

รีไซเคิลขวดแก้ว
ขวดแก้วรีไซเคิล

ไอเดียง่ายง่ายด้วยการดัดแปลงขวดแก้วให้มาเป็นแก้วน้ำในแบบทีเป็นตัวคุณเอง  มันจะฟินแค่ไหนถ้าได้ใช้แก้วที่สวยถูกใจใส่เครื่องดื่มที่ชอบนะคะ  คุณสามารถใช้มีดสำหรับใช้ตัดขวดแก้วให้เป็นรอยก่อน จากนั้นแช่น้ำร้อนและน้ำเย็นสลับกันแก้วจะแยกออกจากกัน   อย่าลืมขัดขอบให้เรียบด้วยนะคะ

ขวดแก้วรีไซเคิลเป็นกระถางต้นไม้
ขวดแก้วรีไซเคิลปลูกต้นไม้

ไอเดียขวดแก้วเหลือใช้กับการใส่ใจธรรมชาติกับการนำต้นไม้มาปลูก  นอกจากจะช่วยใช้ทรัพยากรเหลือใช้ให้เกิดประโยชน์แล้ว  ยังน่ารักมากกด้วยค่ะ สามารถเป็นของใช้และของประดับตกแต่งบ้านได้อย่างสุดชิคทีเดียว

 

 

โคมไฟจากขวดแก้ว

DIY โคมไฟจากขวดแก้วเหลือใช้  คุณสามารถเตรียมวัสดุง่าย ๆ จากร้านขายวัสดุก่อสร้างใกล้บ้านได้นะคะ วัสดุที่ใช้ก็จะเป็น ขวดแก้ว หลอดไฟ กาว ตะปู เชือกตกแต่ง ใส่ขั้วหลอดไฟด้านบน หรือตกแต่งภายในขวดยึดติดด้วยกาว พ่นสีหรือใช้เชือกประดับเป็นลวดลายได้ค่ะ เท่านี้คุณก็จะได้โคมไฟไอเดียเก๋ไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ

ขวดแก้วรีไซเคิลที่เก็บช้อน
ขวดแก้วรีไซเคิลเป็นที่เก็บของ

DIY ขวดแก้วรีไซเคิลเป็นที่ใส่อุปกรณ์ในครัว ช้อนส้อมและแปรงสีฟัน  ทำไมถึง So cute ได้ขนาดนี้ !

ขวดแก้วรีไซเคิล
ขวดแก้วรีไซเคิล

อีกหนึ่งลุคของงาน DIY ขวดแก้วเหลือใช้กับงานตกแต่งให้ดูเป็นงานใหญ่ขึ้นมานิด กับการใช้ลังไม้ กรอบรูป และการตกแต่งในรูปแบบออฟฟิส จัดเรียงอุปกรณ์ของใช้บนโต๊ะทำงาน ใจฟูกันเลยนะคะ

ขวดแก้วรีไซเคิล

งาน DIY สวนสวยในขวดแก้วก็มีนะ 

ติดต่อเรา

คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม  ตัวอย่างสินค้า ใบเสนอราคาพิเศษ หรือขอรายละเอียดเกี่ยวกับการพิมพ์โลโก้บนขวดแก้วและฝาด้วยแบรนด์ของคุณเอง

ช่องทางการติดต่อ


0888421991   

email     [email protected]
                   

    

Shopping Cart